gò vấp

làm tóc đẹp

duỗi tóc

uốn tóc

nhuộm tóc
chăm sóc tóc
Menu

4 Kiểu Tóc Cho Nàng Mặt Tròn

Ngày đăng: 26/07/2018

4 Kiểu Tóc Cho Nàng Mặt Tròn

Nàng có biết gương mặt tròn là gương mặt đặc trưng của các bạn nữ Việt Nam. Mặt tròn hiện tại đã và đang đánh gục những gương mặt V-line để chiếm ngôi quán quần cho độ hot và cute. Tuy vậy, việc lựa chọn kiểu tóc cũng làm không ít nàng có gương mặt tròn khá đau đầu. Hôm nay Salon A Phước cùng nàng tìm hiểu 4 kiểu tóc ngang vai cho nàng cứu cánh cho những ngày muốn F5 lại bản thân nhé!

=> Nhuộm Tóc Xong Có Nên Hấp Dầu?

=> Cách Trị Rụng Tóc

Mái tóc ngang vai có lẽ đã không còn quá xa lạ với các nàng. Đây là kiểu tóc được nhất nhiều chị em phụ nữ từ Việt Nam đến Hàn Quốc ưa chượng. Một ái tóc ngang vai sẽ giúp nàng dễ phối đồ, trang điểm. Không chỉ vậy, nếu nàng nào có sở thích thay đổi bản thân thì đây là kiểu tóc giúp nàng dễ dàng thay đổi. Dù là thay đổi kiểu tóc hay phong cách thời trang.

  1. Tóc ngang vai đi kèm với mái lưa thưa:

Tóc ngang vai thường sẽ làm nàng lo lắng vì sẽ làm nàng “được” cộng thêm mấy tuổi nhưng không sao.

4-kieu-toc-cho-nang-mat-tron

4-kieu-toc-cho-nang-mat-tron

Đến ngay Salon A Phước để cắt có mình một mái tóc ngang vai đi kèm theo cái mái lưa thưa sẽ giúp nàng trông vô cùng trẻ trung. Không chỉ vậy, cắt mái lưa thưa đi kèm còn giúp nàng cắt bớt mấy tuổi cho mình đó nha!

  1. Tóc lob ngang vai:

Với nàng không thích sự trẻ trung của mái tóc lua thưa thì có thể cắt thử mái tóc lob ngang vai. Một mái tóc lob ngang vái sẽ giúp nàng trông vô cùng lôi cuốn và quyến rũ. 

4-kieu-toc-cho-nang-mat-tron
Tóc lob duỗi nhẹ quyến rũ

Không chỉ vậy, nếu nàng nào thích mình vừa quyến rũ vừa lôi cuốn vừa nhỏ nhắn đáng yêu thì đây nhất định là mái tóc nàng nên thử. Không thất vọng đâu nha!

4-kieu-toc-cho-nang-mat-tron
Cũng không kém phần dễ thương
  1. Tóc ngang vai duỗi cúp:

Kiểu tóc duỗi cúp đã có khá lâu nhưng với mái tóc ngang vai duỗi cúp này đảm bảo sẽ không làm nàng “bị tụt lại phía sau”.

4-kieu-toc-cho-nang-mat-tron

Mà còn là mái tóc cứu cánh cho nàng nào muốn che đi khuyết điểm của mình. Phần thân tóc áp sát vào mặt sẽ giúp khuôn mặt nàng trông nhỏ nhắn đáng yêu hơn rất nhìu

Nàng đã chọn cho mình kiểu tóc phù hợp chưa. Cùng đên với Salon A Phước để tạo kiểu tóc mới cho mình đi nào!

Địa chỉ: 385/17 Lê Văn Thọ, P.9, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0975 200 311

Email: ngphuoc1968@gmail.com

Website: lamtocdep.com.vn

làm tóc gò vấp | lam toc go vap | chăm sóc tóc gò vấp | cham soc toc go vap

Liên hệ với chúng tôi
Gọi điện SMS  Chỉ đường
Facebook