gò vấp

làm tóc đẹp

duỗi tóc

uốn tóc

nhuộm tóc
chăm sóc tóc
Menu

4 Phương Pháp Duỗi Thẳng Tóc Tự Nhiên Tại Nhà

Ngày đăng: 14/07/2018

4 Phương Pháp Duỗi Thẳng Tóc Tự Nhiên Tại Nhà

Một mái tóc duỗi thẳng mang đầy nét nữ tính và và nhẹ nhàng luôn là mơ ước của nhiều chị em. Nhưng mỗi lần nghĩ đến cảnh phải ngồi còng lưng đến mấy tiềng đồng hồ cho một mái tóc thẳng thì đã làm không ít chị em ngừng ngại. 

Không sao! Hôm nay Salon A Phước mách nhỏ các chị em cách duỗi tóc thẳng tự nhiên mà không cần tốn quá nhiều thời gian.

Duỗi tóc thẳng tự nhiên là phương pháp được khá nhiều chị em ưa chuộng. Sử dụng những nguyên liệu khá dễ tìm và cũng không mất thời gian quá nhiều. Nhưng trong vô vàn phương pháp duỗi tóc tự nhiê, Salon A Phước đã tìm ra cho các nàng 4 công tức dê làm và dễ chuẩn bị nguyên liệu nhất rồi đây!

Nhuộm tóc màu nâu tây

Cách chăm sóc tóc uốn

1 Sữa:

Sữa không chỉ có công dụng làm đẹp cho da mặt và làm "căng da bụng". Mà còn là vị cứu tinh cho mái tóc của mình nữa nha. Vì trong sữa chứa rất nhiều protein giúp củng cố,nuôi dưỡng tóc. Việc các nàng cần làm là chuần bị: 30ml sữa tươi + 1 bình xịt tóc.

4-phuong-phap-duoi-toc-thang-tu-nhien-tai-nha

Bỏ sữa vào bình xịt tóc và xịt đều lên tóc. Massage nhẹ tóc khoảng thừ 15-20p. Sau đó đi gội lại với nước sạch.Thế là xong! Chỉ cần 2 lần 1 tuần, kiên nhẫn một chút sẽ có ngay ,mái toc sthangr cho các nàng nè!

2. Trứng + Sữa chua :

Không thua gì sữa, trứng và sữa chua cùng đều chứa một lượng lớn protein rất tốt cho tóc. Một hộp sữa chua với 1 quả trứ gà sẽ cho ra một hỗn hợp cực tốt cho tóc. Việc nàng cần chỉ là đem hỗn hợp này thoa lên chân tóc và massage nhẹ để hỗn hợ và dưỡng chất thắm vào trong. Dùng khăn quấn tóc và ủ từ 20-30p và đi gội đau fljai bàng dầu gội là xong!

4-phuong-phap-duoi-toc-thang-tu-nhien-tai-nha

3. Chuối chín:

Chuối được biết là một loại trái cây có chứa nhiều kali,vitamin và chất khoáng..Nàng nào muôn tóc vừa thẳng vừa chắc khỏe và mềm mượt thì sử dụng chuối để ủ tóc ngày đi nào. Salon A phước mách nhỏ bạn công thức nè nhé!

4-phuong-phap-duoi-toc-thang-tu-nhien-tai-nha

Nghiền nát 1 trái chuối chín + 2 muỗng sữa chua không đường và thêm 1 muỗng mật ong + 2 muỗng dầu olive. Trộn đều là nàng sẽ có ngay hỗn hợp chăm sóc tóc tự nhiên. Thoa đều lên tóc và quấn khăn ấm để ủ tóc từ 20-25p sau đó đi gội lại với nước. Kiên trì làm từ 1-2 lần/tuần nàng sẽ có ngày mái tóc thảng tự nhiên cho mình.

4. Dầu olive nóng:

Không cầu kì như 2 công thức ở trên, cách sử dụng dâu olive cũng như sữa. Nàng chỉ cần lấy 1 lượng vừa đủ cho tóc sau đó nấu lên, nên nhớ để độ nóng vừa đủ thôi nhé, tránh bị hòng và làm hư tóc. Dùng dầu olive thoa lên tóc và ủ khoảng 30p rồi đi gội sạch bằng dầu gội. 

4-phuong-phap-duoi-toc-thang-tu-nhien-tai-nha

Cứ 2-3l/tuần với hỗn hợp này nàng sẽ có ngay mái tóc bồng bềnh và săn chắc, thẳng tự nhiên như mong muốn

Phía trên là 4 cách duỗi tóc thẳng tự nhiên mà Salon A Phước chia sẻ với nàng, hy vọng nàng sẽ kiên trì làm và sở hữu cho mình một mái tóc duỗi tự nhiên đẹp. Nếu không thành công và muốn có ngay mái tóc duỗi đẹp như mơ thì hãy chạy ngay đễn với Salon A Phước nhé! Chúng tôi luôn ở đây-chờ đợi và hứa hẹn sẽ làm hài lòng các nàng!

Địa chỉ: 385/17 Lê Văn Thọ, P.9, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0975 200 311

Email: ngphuoc1968@gmail.com

Website: lamtocdep.com.vn

làm tóc gò vấp | lam toc go vap | chăm sóc tóc gò vấp | cham soc toc go vap

Liên hệ với chúng tôi
Gọi điện SMS  Chỉ đường
Facebook