gò vấp

làm tóc đẹp

duỗi tóc

uốn tóc

nhuộm tóc
chăm sóc tóc
Menu

Bảng Màu Nhuộm Tóc Nâu

Ngày đăng: 17/07/2018

Bảng Màu Nhuộm Tóc Nâu

Lần trước, Salon A Phước đã chia sẻ cho các nàng “màu nâu tây” đang làm điên đảo xu hướng nhuộm tóc của 2018. Hôm nay, Salon A Phước xin chia sẻ thêm 5 màu cùng nằm trong dàn harem hậu cung của bảng màu nâu để nàng tha hồ lựa chọn màu tóc mới cho mình nè!

Tóc nâu được biết là màu sắc tôn da và đang nằm trong những màu đang làm mưa làm gió hiện nay. Không chỉ vậy, đây còn được coi là màu giúp các nằng trong nữ tính và vô cùng được chị em các nước Châu Á ưa chuộng. Không chỉ vậy, với những nàng có cá tính khác nhau từ công sở đến học sinh, cá tính đến dịu dàng hay có nước da ngâm đen đến trắng sáng. Màu nâu luôn có thể đáp ứng cho nàng màu tóc như ý.

4 Phương Pháp Duỗi Thẳng Tóc Tự Nhiên Tại Nhà

Nối Tóc Như Thế Nào?

  1. Nâu Chocolate:

Nâu chocolate-màu tóc nâu cơ bản nhất trong bảng màu nâu. Nâu chocolate thực ra có là màu nâu chocote có pha thêm một tí màu đỏ làm tóc trông có vẻ sáng hơn so với màu tóc đen và nâu bình thường. Giúp mái tóc của nàng trông tự nhiên hơn và làm nổi tông da.

bang-mau-nhuom-toc-nau

Không chỉ vậy, khi xuống đường với mái tóc màu này nàng sẽ trở thành một cô nàng dịu dnagf và nhã nhặn hơn khá nhiều. Kết hợp với một tí ánh nắng mặt trời nàng sẽ vừa lung linh vừa dịu dàng đó nha!

 

  1. Nâu trầm:

Màu nâu trầm là một biến thể của nâu chocolate ở trên. Là một lựa chọn hoàn hảo với những nàng muốn thử nhuộm tóc nhưng ngại thai đổi quá nhiều. Đâu cũng là lựa chọn số một cho những nàng có da hơi ngâm và rám nắng.Màu nâu trầm sẽ giúp tóc của nàng trở nên dày,mượt và trông chắc khỏe hơn so với những màu nâu khác.

bang-mau-nhuom-toc-nau

 

  1. Nâu đồng

Với những nàng có da sáng, màu nâu tro là màu không thể bỏ qua nếu các nàng có ý định nhuộm tóc. Đây là màu được pha trộn từ 3 màu là nâu,đỏ và vàng tạo nên một sắc nâu sáng,vô cùng dễ make up mà không sợ lạc tông.

bang-mau-nhuom-toc-nau.jpg

 

  1. Nâu tro:

Nàng nào có nước da không phải ngâm mà cũng chẳng trắng đang buâng khuâng không biết nên nhuộm màu nào thì nên thử ngay màu nâu tro. Vì đâu là tông màu “dễ dãi” nhất trong các màu, phù hợp với mọi làn da.

bang-mau-nhuom-toc-nau


Với tông màu này, nàng sẽ trông vô cùng cá tính,mới mẻ nhưng vẫn mang một chút cổ điển.

 

  1. Nâu Ánh tím:

Nói nâu ánh tím vậy thôi, nhưng tông màu này chủ yếu lấy màu tím làm chủ đạo. Sự kết hợp của hai màu nâu và tím sẽ tạo nên một vẻ đẹp hiện đại nhưng đầy tinh tế. Đây cũng được biết là màu nâng tông da và phù hợp với mọi khuôn mặt và làn da.Vì thế, cùng được khá ưa chuộng tại Hàn Quốc đó nha!

bang-mau-nhuom-toc-nau.jpg

Nàng đã chọn được màu tóc mà mình thích chưa? Chạy nhanh ra salon A Phước để cùng chúng tôi hô biến mái tóc của nàng nào!

 

Địa chỉ: 385/17 Lê Văn Thọ, P.9, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0975 200 311

Email: ngphuoc1968@gmail.com

Website: lamtocdep.com.vn

làm tóc gò vấp | lam toc go vap | chăm sóc tóc gò vấp | cham soc toc go vap

Liên hệ với chúng tôi
Gọi điện SMS  Chỉ đường
Facebook