gò vấp

làm tóc đẹp

duỗi tóc

uốn tóc

nhuộm tóc
chăm sóc tóc
Menu

Cách Chăm Tóc Tóc Uốn

Ngày đăng: 07/07/2018

Cách Chăm Tóc Tóc Uốn

Tóc uốn - một kiểu tóc khống bao giờ lỗi mốt và luôn phù hợp với từng tính cách và độ tuổi. Dù bạn là ai, tóc uốn sẽ luôn có một kiểu tóc dánh cho bạn. Nhưng có một điều nho nhỏ cần luu ý đó là, việc giữ tóc uốn luôn vào nếp và dướng tóc uốn luôn là một công việc khá khó khăn và làm cho khác nhiều chị em "chùn bước" khi có dự định đi uốn tóc. 

Nhưng đừng lo nữa, hôm nay salon tóc A Phước chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo chăm sóc tóc uốn này. Cùng chúng tôi tham khảo qua một vài cách dướng tóc uốn nhé!

Uốn Xoăn Tóc Ngắn Tại Quận Gò Vấp

Hấp dưỡng phục hồi tóc tại quận gò vấp

1. Sau khi uốn tóc:
Tóc uốn cũng như tóc duỗi, bạn cần có khoảng thời gian nhất định để tóc hấp thụ thuốc. Sau khi uốn, bạn không nên gội đầu liền mà hãy đợi sau 3 ngày, để tóc vào nếp.Nếu bạn gội đầu ngay, dướng chất có thể bị rửa trôi đi mất và tóc sẽ trở lại dáng vẻ ban đầu.

cach-cham-soc-toc-uon

Cách Chăm Tóc Tóc Uốn

2. Gội đầu-Sấy tóc:

Sau một thời gian ngắn không được gội đầu thì đến lúc giộ đầu, các nàng cũng nên lưu ý một vấn đề nho nhỏ .Trước khi gội, nàng nên dùng chải nhẹ tóc, để gở những lọn tóc rối. Kèm theo đó nên sử dụng dầu gội dùng riêng cho tóc uốn. Và nhớ, đừng quên sử dụng dầu xả để tóc thêm óng mượt nhé!

cach-cham-soc-toc-uon

Cách Chăm Tóc Tóc Uốn

Gội đầu xong bạn cần làm gì ta? Sấy tóc!

Với những kiểu tóc khác, bạn có thể tha hồ sấp. NHƯNG. Với tóc uốn thì KHÔNG NÊN. Bạn chỉ nên dùng khăn lau nhẹ tóc và tóc tự khô.Hơi nóng của máy sấy nếu nóng quá sẽ làm tóc bkhô,xơ và làm tóc uốn bị mất nếp.

3.Chải tóc:

Nàng chỉ nên dùng lược răng thưa để chải tóc. Nhũng chiếc lược thông thường sẽ làm cho những lọn tóc xoăn của bạn mất nếp và không còn xinh đẹp nữa.

4. Giữ nếp tóc:

Việc chăm sóc một mái tóc xoăn sẽ cầu kì hơn cái kiểu tóc khác vì có khâu : Giữ nếp tóc. 

Một cách giữ nếm tóc đơn giản đó là bạn có thể chia tóc ra làm 2 bên và thắt bím. Hoặc có thể dùng ống tóc, quấn tóc và búi cao lên đỉnh, nên nhớ, đừng quấn quá chặt nhé!

cach-cham-soc-toc-uon

Cách Chăm Tóc Tóc Uốn

Đó là một vài lưu ý nho nhỏ mà Salon A Phước xin gửi đến các nàng. Đến đây, các nàn có bị chùn bước tí nào không? Nếu không có, đến ngay với Salon A Phước chúng tôi, các chuyên gia và đội ngũ đang chờ đợi và hứa hẹn sẽ amng đến chó bạn một mái tóc uốn đẹp mê người!

Địa chỉ: 385/17 Lê Văn Thọ, P.9, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0975 200 311

Email: ngphuoc1968@gmail.com

Website: lamtocdep.com.vn

làm tóc gò vấp | lam toc go vap | chăm sóc tóc gò vấp | cham soc toc go vap

 

Liên hệ với chúng tôi
Gọi điện SMS  Chỉ đường
Facebook