gò vấp

làm tóc đẹp

duỗi tóc

uốn tóc

nhuộm tóc
chăm sóc tóc
Menu

Cách làm tóc xoăn cho tóc ngắn

Ngày đăng: 22/08/2018

Cách làm tóc xoăn cho tóc ngắn

Ông bà xưa đã từng có câu : “ Cái răng cái tóc là góc con người.” Dù với thời đại nào , câu nói ấy vẫn luôn đúng. Đó chính là cái nhìn đầu tiên để đánh giá một con người đẹp.Có được một mái tóc dài và bóng mượt là niềm kiêu hãnh của người con gái. Nhưng ngay từ thời đại của Mademoiselle Chanel, dù vẫn còn chịu nhiều ràng buộc bởi chuẩn mực cái đẹp của xã hội cũ, phụ nữ đã bắt đầu dùng việc cắt tóc để khẳng định “cái tôi”. Và đâu chỉ có tóc dài mới tạo nên được sự cuốn hút, bên cạnh đó, một mái tóc ngắn vẫn có thể tạo nên cho mình sự khác biệt.

=> Cách Làm Tóc Xoăn Cho Cô Nàng Tóc Ngắn Tại Nhà

=> Nhuộm tóc tự nhiên tại gò vấp

Mái tóc ngăn của bạn chỉ sau một đêm sẽ trở thành điểm nhấn cho mọi ánh nhìn. Mái tóc bồng bềnh, xoăn nhẹ tạo nên sự cá tính của riêng bạn. Với “ chiến dịch” này, bạn chỉ cần sắm cho mình một lô cuốn tóc và máy uốn, bạn sẽ trở nên thật mới mẻ , chỉ sau một đêm tại chính ngôi nhà của bạn.
Cách 1 : Sử dụng lô cuốn
Đầu tiên bạn chỉ cần chuẩn bị cho mình từ 5,6 lô cuốn tùy thuộc vào độ dày của tóc bạn.  Chiến binh chỉ có thế thôi. Bây giờ cùng bắt đầu nhé.
Bước một : Trước khi uốn, bạn cần phải gội đầu thật sạch nha, đừng lau quá khô tóc, phải giữ lại độ ẩm để tạo nếp tóc. 
Bước hai : Chia tóc thành 5-6 lọn,Chải tóc mượt, đừng để tóc rối nha.
Dùng lô cuốn từ ngọn đến chân và chờ khoảng 30-45 phút sau nhé. Cùng nhau gỡ cuốn, dùng lược chải tóc xoăn để tạo dáng lại cho tóc nè.
Và thế là xong nha. Đây là cách khá nhanh gọn, nhưng có thể bạn sẽ hơi buồn vì khi gỡ lô cuốn mái tóc có thể không như bạn mong muốn… 

cach-lam-toc-xoan-cho-toc-ngan


Cách 2 : Sử dụng máy
Chiến binh này có thể mang lại cho bạn sự hài lòng không hề nhẹ nha. Các nàng có thể tự điều chỉnh độ cong, tạo độ bồng bềnh cho tóc tùy thuộc vào đôi bàn tay quyền lực của mình và độ nóng của máy. Đây là cách giúp bạn tiết kiêm thời gian, phù hợp cho nàng đến giờ dự tiệc mà vẫn chưa có làn ăn được gì nè.
Trước khi uốn tóc, nàng cần phải dưỡng tóc thật nhẹ bằng một lớp ké, hoặc tinh dầu dưỡng tóc. Đây sẽ là yếu tố tác động tạo ra một lớp bảo vệ cho mái tóc, cũng là yếu tố giúp tóc dễ vào nếp hơn.

cach-lam-toc-xoan-cho-toc-ngan


Bắt đầu nhé…
Chúng ta cùng lấu một vài lọn tóc, quấn vào máy 1 phút rồi thả ra. Tùy theo kiểu tóc mà các nàng ưng bụng, để có thể có cách quấn khác nhau. Thực hiện cho đến khi hết tóc, bạn nhớ xoa thêm một lớp dưỡng tóc để tránh bị khô xơ nhé… 
Dẫu có nhiều ưu điểm như thế, nhưng có thể sẽ có nhiều mối lo sau phương pháp này. Khi các nàng kéo không đều tay, tóc sau khi uốn sẽ không được đều. Hoặc điều chỉnh lượng nhiệt không phù hợp sẽ dễ bị cháy tóc đó nha..
Nếu các nàng cảm thấy mình khá vụng về hoặc không tự tin về đôi bàn tay của mình thì hãy đến Salon A Phước nhé. Hãy để mối lo của bạn trở nên vô nghĩa khi đến với Salon A Phước…

Địa chỉ: 385/17 Lê Văn Thọ, P.9, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0975 200 311

Email: ngphuoc1968@gmail.com

Website: lamtocdep.com.vn

làm tóc gò vấp | lam toc go vap | chăm sóc tóc gò vấp | cham soc toc go vap

 

Liên hệ với chúng tôi
Gọi điện SMS  Chỉ đường
Facebook