gò vấp

làm tóc đẹp

duỗi tóc

uốn tóc

nhuộm tóc
chăm sóc tóc
Menu

Cách Trị Rụng Tóc

Ngày đăng: 11/07/2018

Cách Trị Rụng Tóc

Rụng tóc - nỗi ám ảnh kinh hoàng của nhiều chị em phụ nữ. Có vô vàng lý do mang nỗi ám ảnh này đến các nàng nào là: Rụng tóc sau sinh, do di truyền, stress,bệnh về tuyến giáp và đương nhiên có cả việc chăm sóc tóc không đúng cách và còn vô vàn những lý do khác nữa. Lý do thì lắm mà cách trị tốt thì không bao nhiêu. Yên tâm, hôm nay Salon A Phước sẽ mách nhỏ cho cách nàng cách đẩy nỗi lo này đi ra xa nhé!

Nối tóc như thế nào 

Nhuộm Tóc Màu Nâu Tây

cach-tri-rung-toc

1. Dầu dừa:

Các nàng đã nghe về xứ dừa thì chắc hẳn cũng biết ti tí về dầu dừa. Bên cạnh các công dụng như tẩy trang, dưỡng ẩm da, dưỡng môi... thì dầu dừa cũng có thể trở thành siêu anh hùng giúp các nảng đẩy lùi nỗi lo về rụng tóc đấy!

cach-tri-rung-toc

Dầu dừa chống rụng tóc

Cách làm:

- Chuẩn bị 2/3 chén dầu dừa

- Dùng tay hoặc bông gòn ( Nhớ là phải sạch nhé!) nhúng vào dầu dừa và thoa/chấm lên da đầu và chân tóc

- Ủ tóc trong khoảng 1h

- Gội đầu lại

Kiên trì làm 3 lần 1 tuần các nàng sẽ không phải lo rụng tóc nữa đâu!

2. Lá trà xanh:

Ngạc nhiên không? Lá trà xanh không chỉ giúp bạn phòng ngừa cách bệnh về tim, giảm cân, chăm sóc da mặt...Còn là vị cứu tinh của các nàng dễ bị rụng tóc nữa đấy!

cach-tri-rung-toc

Lá trà xanh chăm sóc sức khỏe cho tóc rất tốt

Chỉ cần 1 nắm trà xanh đun với 1 lít nước, đợi sôi khoảng 5 phút rồi để nguội kèm thêm một 1/2 quả chanh là cách nàng sẽ co sngay cho mình một hỗn nhợp giúp điều trị rụng tóc có hương thơm thoang thoảng rồi. Giờ thì chỉ cầm đem nước đi gội đầu là xong!

3. Bồ kết:

Các nàng còn nhớ dầu gội đầu bồ kết "huyền thoại"? Ở đây chúng ta không cần phải chạy đi mau cả một chai dầu gội về đâu.

cach-tri-rung-toc

lá bồ kết giảm đi nỗi lo rụng tóc

Chỉ cần 2-4 trái cho 1 lần gội là đủ rồi nhé! Đem bồ kết đi NƯỚNG cho đến khi có mùi thơm. Sau đó, dùng một cái nồi vừa đủ dùng cho tóc của bạn, thả bổ kết vào đun sôi. Đợi nước nguội nhớ dùng tay bóp trái bồ kết để dưỡng chất bên trong hòa với nước. Thế là xong, đem đi gội đầu thôi nào. Lúc gội tránh để vô mắt sẽ gây bỏng rát khó chịu lắm nhé.

Bên trên là 3 bí quyết nhanh-gọn-dễ làm và được nhiều "cao nhân" truyền lại, Salon A Phước vừa chia sẻ với các nàng, chúc các nàng sớm đánh bay nỗi ám ảnh rụng tóc và cùng đến với A Phước để tạo một kiểu tóc thật đẹp nhé!

Địa chỉ: 385/17 Lê Văn Thọ, P.9, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0975 200 311

Email: ngphuoc1968@gmail.com

Website: lamtocdep.com.vn

làm tóc gò vấp | lam toc go vap | chăm sóc tóc gò vấp | cham soc toc go vap

Liên hệ với chúng tôi
Gọi điện SMS  Chỉ đường
Facebook