gò vấp

làm tóc đẹp

duỗi tóc

uốn tóc

nhuộm tóc
chăm sóc tóc
Menu

Chọn Màu Tóc Nhuộm Sáng Da

Ngày đăng: 31/07/2018

Chọn Màu Tóc Nhuộm Sáng Da

Gương mặt tạo nên đặc trưng. Còn mái tóc tạo nên đặc điểm. Một mái tóc đẹp sẽ giúp cho nàng trông quyến rũ và cuốn hút hơn. Với những nàng có ý định nhuộm tóc, việc lựa chọn màu tóc phù hợp vói làn da sẽ giúp nàng trông xinh xắn hơn rất nhiều. Nhưng để chọn một màu tóc phù hợp với màu da lại là một vấn đề vo cùng nan giải.

Không sao cả, hôm nay salon A Phước sẽ mách nhỏ cho các nàng những màu tóc phù hợp cho từng màu dau, giúp bạn nổi bật hơn nhé!

=> Duỗi Thẳng Tóc Tự Nhiên

=> Những Kiểu Tóc Đẹp Cho Các Nàng Công Sở

  1. Da trắng:

Da trắng - Dáng xinh - Nhuộm màu nào cũng đều lung linh.

chon-mau-toc-nhuom-sang-da

chon-mau-toc-nhuom-sang-da

 

Sự thật là vậy! Với những nàng sở hữu làn da trắng. Việc chọn màu tóc nhuộm chỉ gây khó khăn vì bạn có quá nhiều màu để nhuộm. Làn da trắng của bạn sẽ làm nổi bật màu tóc và hầu như dù bạn nhuộm màu đỏ đô, xanh rêu, hay hồng…hay thậm chí là những màu có tông màu tối như nâu cũng sẽ đẹp xuất xắc đó nha.

  1. Da vàng:

chon-mau-toc-nhuom-sang-da

Với nước da vàng sẽ kén màu tóc hơn da trắng khá nhiều. Nhưng bạn vẫn có thể nhuộm tóc với các màu như nâu đỏ, nâu ánh đồng.

chon-mau-toc-nhuom-sang-da

Sẽ giúp cá nàng có nước da vàng hơi tái trông có sức sống và hồng hào hơn. Còn nếu da bạn đã hồng hào sẵn, bạn có thể chọn những màu như nâu đậm, nâu chocolate sẽ giúp bạn trông sáng da và rạng ngời hơn nhiều.

  1. Da đen:

Làn da đen đôi khi có thể làm nàng vò đầu bức tóc vì không biết phải nhuộm màu nào đề không bị “phản dame” và giúp mình trông trắng hơn. Với làn da đen những tông màu để ban có thể nhuộm vô cùng ít nhưng nếu nhuộm đúng màu, bạn sẽ vô cùng nổi bật đó nha.

chon-mau-toc-nhuom-sang-da

Những tông màu đậm như: Nâu (nâu cafe, nâu hạt dẻ, nâu đậm); màu đỏ (đỏ ánh đồng, đỏ sẫm, đỏ ánh tím) sẽ giúp nàng có nước da đen f5 lại bản thân đó nha.

Nàng đã chọn xong màu mình muốn nhuộm chưa. Đến ngay với salon A Phước để Salon A Phước giúp bạn F5 bản thân ngay nhe!

Địa chỉ: 385/17 Lê Văn Thọ, P.9, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0975 200 311

Email: ngphuoc1968@gmail.com

Website: lamtocdep.com.vn

làm tóc gò vấp | lam toc go vap | chăm sóc tóc gò vấp | cham soc toc go vap

Liên hệ với chúng tôi
Gọi điện SMS  Chỉ đường
Facebook