gò vấp

làm tóc đẹp

duỗi tóc

uốn tóc

nhuộm tóc
chăm sóc tóc
Menu

Hấp dưỡng tóc đẹp tại gò vấp

Ngày đăng: 06/10/2018

Hấp dưỡng tóc đẹp tại gò vấp

Nhu cầu làm đẹp cho mái tóc cũng quan trọng không kém việc sắm sửa các món đồ thời trang và mỹ phẩm của mỗi cô gái. Một mái tóc đẹp phù hợp với khuôn mặt sẽ góp phần tôn vinh ưu điểm của bạn, kết hợp cùng phong cách thời trang để tạo thành tổng thể hoàn hảo, gây ấn tượng với mọi người xung quanh.

Việc lựa chọn một nơi làm tóc đẹp tại thành phố Hồ Chí Minh không phải điều khó khăn, nhưng để lựa chọn một nơi uy tín, chất lượng làm tóc tốt lại không phải là điều dễ dàng.

=> làm tóc ở đâu đẹp và rẻ tphcm

=> Tiệm cắt tóc đẹp ở gò vấp

Bạn đang cảm thấy lo lắng khi mái tóc của mình sau một thời gian sử dụng hóa chất thuốc uốn, thuốc nhuộm khiến tóc trở nên sơ rối. Hay bạn đang quá lo lắng về cách chăm sóc tóc của mình.

hap-duong-toc-dep-tai-go-vap

Bạn đã quá thiếu sót nếu chưa từng nghe qua salon của chúng tôi. Đến với A Phước  Salon, bạn có thể trải nghiệm những dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp và đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu như: Cắt tóc và tạo mẫu tóc, hấp dầu phục hồi tóc hư tổn, uốn nhuộm, duỗi bấm,.... với mức giá hợp lý. Bên cạnh đó, A Phước còn có gói dịch vụ đặc biệt chuyên phục hồi và chăm sóc tóc hư tổn do sử dụng hóa chất làm tóc không đúng chuẩn. Hãy đến với A Phước Salon nếu bạn đang gặp vấn đề về mái tóc hư tổn chẻ ngọn cần gấp sự nâng niu của những người thợ lành nghề.

hap-duong-toc-dep-tai-go-vap

Tên tuổi của Salon A Phước đã nhận được sự đánh giá tích cực và niềm tin của đông đảo khách hàng trong và ngoài thành phố. Có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm ,salon luôn không ngừng cải tiến dịch vụ để chăm sóc và tạo mẫu tốt hơn cho khách hàng của mình. Đến với salon A Phước bạn sẽ sở hữu ngay những kiểu tóc sành điệu và phù hợp nhất với khuôn mặt, sở thích và phong cách thời trang của mình. 

Bạn đừng lo nếu mái tóc của mình đang bị hư tổn, hãy đến ngay salon của chúng tôi, để được chăm sóc tận tình nhất, bạn sẽ không phải sợ với những hóa chất độc hại, vì salon của chúng tôi đảm bảo 100% không sử dụng các chất làm nguy hại đến sức khỏe của bạn.

Khi đến với salon của chúng tôi, ngoài được chăm sóc một cách chu đáo, bạn còn được mách nhỏ các bí kíp để có một mái tóc luôn đẹp nhé.Địa chỉ: 385/17 Lê Văn Thọ, P.9, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0975 200 311

Email: ngphuoc1968@gmail.com

Website: lamtocdep.com.vn

làm tóc gò vấp | lam toc go vap | chăm sóc tóc gò vấp | cham soc toc go vap

 

Liên hệ với chúng tôi
Gọi điện SMS  Chỉ đường
Facebook