gò vấp

làm tóc đẹp

duỗi tóc

uốn tóc

nhuộm tóc
chăm sóc tóc
Menu

làm tóc ở đâu đẹp và rẻ tphcm

Ngày đăng: 20/09/2018

làm tóc ở đâu đẹp và rẻ tphcm

Bạn đang ở Sài Gòn ư ? Sẽ chẳng khó nếu bạn muốn tìm một cơ sở để gửi gắm tâm tư của mình. Tuy nhiên để tìm một Salon uy tín lại hợp với túi tiền của mình, quả nhiên là điều cần suy xét nhất nhé.

Sẽ khá khó khăn khi bạn cứ đan đo giữa việc” tiền nào của đó” nhưng những người đã từng đặt chân tới đây, hẵn muốn quay lại n lần đấy nhé. Hãy theo chân tôi, tôi sẽ dắt bạn tới nơi bạn cần tới.

=> Uốn xoăn tóc ngắn tại quận gò vấp

=> Tại sao nên đến salon làm tóc

Nhắc đến tóc uốn, chúng ta nên đến salon A Phước- một Salon nổi tiếng uy tín với chế độ bảo hành uy tín. Luôn luôn cập nhật những xu hướng tóc mới nhất, Đặc biệt Salon hạn chế nhận khách quá tải để đảm bảo chất lượng phục vụ. Với kỹ thuật uốn không cần quá chăm sóc cầu kì tại nhà, như thế là các nàng khỏi phải lo vì việc không có thời gian rồi đó nhé.

lam-toc-o-dau-dep-va-re-tphcm

Salon A Phước là một tiệm tóc được khá nhiều bạn trẻ biết tới.Với một đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình năng động và vô cùng dễ thương, các bạn sẽ được tư vấn các kiểu tóc phù hợp nhất với khuôn mặt. Đến với Salon A Phước, bạn sẽ được phục vụ một cách tận tình và chu đáo nhất. Đừng bỏ lỡ cơ hội để được trải nghiệm cảm giác được chăm sóc, nâng niu mái tóc bồng của chính mình.

Ngoài không gian thoáng đẹp, Salon A Phước còn được đánh giá cao là một trong những tiệm uốn tóc đẹp rẻ ở TPHCM được nhiều bạn trẻ biết đến. Ngoài uốn tóc là thế mạnh, salon cũng rất đa dạng các dịch vụ làm tóc, tạo kiểu, nhuộm, phục hồi,….

lam-toc-o-dau-dep-va-re-tphcm

Khách hàng đến tiệm có thể yên tâm thư giãn và để thợ tóc làm công việc của mình. Đặc biệt, tiệm sử dụng các sản phẩm làm từ tinh dầu, trái cây, thuốc bắc, tinh chất... để chăm sóc tóc cho khàng hàng của mình.

Các bạn đừng quá lo lắng bởi chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Tại 385/17 Lê Văn Thọ - Phường 9 - Gò Vấp. Nơi mang lại niềm tin, sức mạnh dành cho bạn

Địa chỉ: 385/17 Lê Văn Thọ, P.9, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0975 200 311

Email: ngphuoc1968@gmail.com

Website: lamtocdep.com.vn

làm tóc gò vấp | lam toc go vap | chăm sóc tóc gò vấp | cham soc toc go vap

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Liên hệ với chúng tôi
Gọi điện SMS  Chỉ đường
Facebook