gò vấp

làm tóc đẹp

duỗi tóc

uốn tóc

nhuộm tóc
chăm sóc tóc
Menu

Những Lưu Ý trước Khi Phục Hồi Tóc

Ngày đăng: 24/07/2018

Những Lưu Ý trước Khi Phục Hồi Tóc

Mái tóc của nàng sau một khoảng thời gian dài cắt,uốn,duỗi,nhượm hay đơn giản là đi tung tăng dạo phố đều dẫn đến hư tổn. Hãy thử tưởng tượng bạn chạy bộ một đoạn đường dài thì có mệt mói, mái tóc cũng vậy. Việc hư tôn của mai tóc có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau. Có thể do hành trinh làm đẹp của nàng cũng có thể do thựu nhiên tác động. Vậy nguyên nhân đó là gì và làm thế nào để dạt mấy nguyên nhân đó ra và bảo vệ mái tóc của nàng thật tốt? Cùng A Phước tìm hiểu nhé!

=> những kiểu tóc đẹp cho các nàng công sở

=> 4 kiểu tóc cho nàng mặt tròn

  1. Nguyên nhân:

Bất cứ chuyện gì trên đời cũng có lý do và hư tóc cũng vậy. Tóc có thể bị yếu, chẻ ngọn, xơ rối và gãy rụng do nhiều nguyên nhân khác nhau.

 

nhung-luu-y-khi-phuc-hoi-toc

  • Do sự nghiệp làm đẹp của nàng: Hôm nay nàng uốn tóc xoăn tháng trước nàng duỗi thẳng, hay lột xác với một màu tóc mới đều là nguyên nhân làm tóc nàng “đuối sức”. Các tác động nhiệt từ máy duỗi, uốn hay tác động từ các hóa chất đề làm tóc hư tổn.
  • Do “tự nhiên”: Sáng nay nàng đi dạo phố? Tóc nàng dưới ánh nắng mặt trời trông đẹp lung linh?

    nhung-luu-y-khi-phuc-hoi-toc

    Nhưng nàng có biết, mái tóc sau khi “được” phơi nắng dù đẹp ngoài nhưng đã hư trong? Tác động trự tiếp của ánh nắng mạt trời sẽ làm tóc bị khô xơ. Với nàng nào vừa mới nhuộm tóc xong, tác động của ánh nắng mặt trời sẽ là kẻ thù số một làm tóc nàng bị xuống màu nhanh chóng đó nha!

 

  1. Những lưu ý nho nhỏ để nàng bảo về tóc:

 

  • Bảo vệ tóc: như vừa nói ở trên, ánh nắng mặt trời là một trong tác động “nguy hiểm” với tóc. Nên các nàng nhớ che chắn tóc cần thận môi xkhi muốn ra khỏi nhà để đi khắp thế gian. Đừng để sau chuyến đi chơi là hành trình dài dưỡng lại tóc nhé.

nhung-luu-y-khi-phuc-hoi-toc

  • Làm sạch da đầu: Đi chơi về mệt mỏi thì tóc của nàng cũng mệt không kém. Bụi bẩn có thể bám vào nang tóc là da đầu bị “ngợp” dễ gây rụng tóc. Nàng nhớ giộ đầu 2 ngày 1 lần, đừng gội quá nhiều hay quá ít cũng có thể làm ảnh hưởng đến nàng tóc đó nha!

 

nhung-luu-y-khi-phuc-hoi-toc

  • Máy sấy: Với nàng nào có thói quen sử dụng máy sái tóc sau khi gội đầu thì cần “ghi nhận” điều này. Nàng chỉ nên sử dụng máy sấy ở nhiệt độ trung bình-vừa phải. Đừng đế máy sấy với độ nóng quá lơn sẽ làm tóc bị cháy.

 

nhung-luu-y-khi-phuc-hoi-toc

  • Bổ sung độ ẩm: Việc này tương tự như nàng bổ sung chất dinh dưỡng cho mình. Với mái tóc, nàng có thể dùng các sản phẩm ủ tóc hoặc những phương pháp tự nhiên giúp tóc bổ sung lại các chất dinh dưỡng bị mặt trời “hỏa thiêu” hay bụi bẩn “đá bay” mất. Việc ủ tóc chỉ nên kéo dài từ 15-20p không nên để quá lâu sẽ làm tóc không hấp thụ hết mà còn bị ngợp nữa.

nhung-luu-y-khi-phuc-hoi-toc

Sau bài viết nàng đã “ghi nhận” cho mình được những lưu ý nào chưa? Nhớ bảo vệ mái tóc cần thận để cũng Salon A Phước làm nên những kiểu tóc mới nhe!

Địa chỉ: 385/17 Lê Văn Thọ, P.9, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0975 200 311

Email: ngphuoc1968@gmail.com

Website: lamtocdep.com.vn

làm tóc gò vấp | lam toc go vap | chăm sóc tóc gò vấp | cham soc toc go vap

Liên hệ với chúng tôi
Gọi điện SMS  Chỉ đường
Facebook