gò vấp

làm tóc đẹp

duỗi tóc

uốn tóc

nhuộm tóc
chăm sóc tóc
Menu

Nhuộm tóc rẻ đẹp ở gò vấp

Ngày đăng: 28/09/2018

Nhuộm tóc rẻ đẹp ở gò vấp

Nếu như trước đây, bạn đã luôn e dè với những mái tóc nhuộm đủ màu sắc, thì ngày nay, mọi thứ dường như đã không còn điều gì trở ngại. Khoác lên mình mình một diện mạo mới, bạn khiến mình trở nên tự tin hơn, Chỉ cần nhuộm xong một màu tóc mới, bạn sẽ lập tức trở nên trẻ trung và thời thượng ,tự tin hơn trong các hoạt động giao tiếp xã hội của mình cũng như thỏa mãn nhu cầu làm mới bản thân.

=> Uốn Xoăn

=> Hấp Dưỡng

Bạn đã bỏ túi được địa chỉ nơi nào chưa ? Nếu chưa hãy đến với chúng tôi nhé.

Bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để “tút” lại mái tóc của mình,Đến ngay salon của chúng tôi, bạn sẽ chẳng còn phải lo lắng điều gì.

Salon A Phước được biết đến nhiều nhất khi nhắc về sự uy tín và chế độ bảo hành sau khi nhuộm. Nhuộm tóc đòi hỏi kỹ thuật tay nghề của thợ nhuộm và màu nhuộm phải tốt thì lên màu mới đẹp. Bạn có thể tin tưởng điều này khi đến tại 385/17 Đường Lê Văn Thọ, Phường 09, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Theo phản hồi của nhiều người, nhuộm tóc tại salon chúng tôi lên màu rất tốt. Các màu nhuộm mới lạ đều được tiệm kịp thời cập nhật. Bạn có thể nhuộm màu nâu hạt dẻ nhẹ nhàng hoặc màu khói xám hay các màu ombre thời thượng khi đến tại đây.

nhuom-toc-re-dep-o-go-vap

Điểm nổi bật của salon là chất lượng tay nghề thợ nhuộm khá đều, thời gian bảo hành màu tóc dài và giá cả khá mềm. Ngoài ra, tiệm cũng sử dụng những sản phẩm chăm sóc tóc và tạo kiểu tóc có chất lượng tốt nhằm bảo vệ tóc khỏi hư tổn, lên màu chuẩn và bền màu lâu hơn.

nhuom-toc-re-dep-o-go-vap

Không những thế, salon chúng tôi, còn có một lượng nhân viên nhiệt tình chu đáo, đến đây, bạn sẽ được tư vấn miễn phí, lại còn được mang một vài “bí kíp” để đời về nhà, chăm sóc mái tóc của mình.

Vậy còn chần chờ gì mà không đến ngay salon của chúng tôi, để được thay đổi bản thân mình. Hân hạnh được phục vụ.

Địa chỉ: 385/17 Lê Văn Thọ, P.9, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0975 200 311

Email: ngphuoc1968@gmail.com

Website: lamtocdep.com.vn

làm tóc gò vấp | lam toc go vap | chăm sóc tóc gò vấp | cham soc toc go vap

Liên hệ với chúng tôi
Gọi điện SMS  Chỉ đường
Facebook