gò vấp

làm tóc đẹp

duỗi tóc

uốn tóc

nhuộm tóc
chăm sóc tóc
Menu

Tiệm cắt tóc đẹp ở gò vấp

Ngày đăng: 25/09/2018

Tiệm cắt tóc đẹp ở gò vấp

Một mái tóc đẹp không chỉ mang lại cho bạn sự tự tin, đôi khi còn mang lại cho bạn điều may mắn trong cuộc sống. Nhưng bạn đang cảm thấy khó khăn giữa những sự lựa chọn ư ?

Sở hữu mái tóc thời thượng, bóng khỏe, đẹp là mơ ước của nhiều chị em phụ nữ, vì vậy, không có lý do gì bạn lại không tới Salon A Phước của chúng tôi để tút tát lại mái tóc của mình. Đây là địa chỉ tin cậy cho phái đẹp, đặc biệt những cô nàng mong muốn sở hữu mái tóc cá tính, thể hiện phong cách của bản thân.

=> Dịch vụ làm tóc

=> Tại sao nên chăm sóc tóc ở một salon quen thuộc

Hiểu những lo lắng, băn khoăn của phụ nữ về mái tóc như: làm thế nào để mái tóc mềm mượt, chắc khỏe? Đặc biệt, việc sử dụng thuốc nhuộm, thuốc dưỡng, uốn tóc như hiện nay, nếu không sử dụng sản phẩm chất lượng có thể khiến mái tóc hư tổn nặng nề, khó phục hồi. A Phước cam kết sử dụng các dòng mỹ phẩm cao cấp trong việc chăm sóc mái tóc. Hiện nay, salon chúng tôi sử dụng các sản phẩm thương hiệu quốc tế .

tiem-cat-toc-dep-o-go-vap

Salon A Phước được coi là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp, uy tín, hiệu quả tại Sài Gòn. Salon cung cấp đa dạng các loại hình dịch vụ chăm sóc sắc đẹp.

Ngoài ra, tay nghề thợ tại salon chuyên nghiệp, uy tín, nhiệt tình đối với khách hàng, tỉ mỉ khéo léo trong từng đường cắt.

tiem-cat-toc-dep-o-go-vap

Không chỉ là nơi tút lại nhan sắc, salon còn là nơi thư giãn, giúp chị em có những giây phút thoải mái nhất sau những giờ làm việc căng thẳng. 

Hãy tới ngay salon của chúng tôi để được phục vụ một cách tận tình, chu đáo nhất.

Địa chỉ: 385/17 Lê Văn Thọ, P.9, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0975 200 311

Email: ngphuoc1968@gmail.com

Website: lamtocdep.com.vn

làm tóc gò vấp | lam toc go vap | chăm sóc tóc gò vấp | cham soc toc go vap

Liên hệ với chúng tôi
Gọi điện SMS  Chỉ đường
Facebook