gò vấp

làm tóc đẹp

duỗi tóc

uốn tóc

nhuộm tóc
chăm sóc tóc
Menu

Uốn tóc rẻ đẹp tphcm

Ngày đăng: 27/09/2018

Uốn tóc rẻ đẹp tphcm

Nếu bạn đã cảm thấy quá chán ngán với mái tóc thẳng, dài của mình. Thì bạn nên dành sự ưu tiên gần nhất để tới salon chúng tôi. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn miễn phí để thay đổi diện mạo của mình.

Một trong những điểm làm tóc lột xác xinh xắn ở salon A Phước sẽ  mang đến cho bạn sự khác biệt từ không gian đến những kiểu uốc tinh tế và cực thời trang.

=> Tại sao phải chăm sóc tóc

=> Tại sao nên chăm sóc tóc ở một salon quen thuộc

Salon A Phước khá đặc biệt và thu hút nhiều bạn trẻ thích phong cách cá tính, trẻ trung. Và với những kiểu tóc uốn vừa bóng mượt, vừa thời trang thì bạn nhất định phải ghé qua.

Salon sử dụng phục hồi Collagen bằng máy điện sẽ mang đến cho bạn một mái tóc bồng bềnh và mượt mà. Bạn sẽ không còn lo lắng, khi mất rất nhiều thời gian để đắn đo về việc phục hồi như thế nào, nên làm ở đâu ?

uon-toc-re-dep-tphcm

Đặc biệt, salon của chúng tôi luôn cập nhật xu hướng tóc mới nhất  được nhiều người ưa chuộng, kiểu uốn tóc xoăn bồng bềnh, dợn sóng nhẹ nhàng khiến bạn gái trông thật quyết rũ và thời trang.

Nhắc đến địa điểm nhuộm tóc đẹp, cá tính thì Salon của chúng tôi luôn là cái tên hot, nhưng đừng quên đây còn là địa điểm uốn tóc cực xinh, có nhiều mẫu tóc tư vấn phù hợp với bạn và giá cả cũng phải chăng.

uon-toc-re-dep-tai-tphcm

Chúng tôi thường xuyên dành những voucher khuyến mãi đặc biệt cho những vị khách hàng may mắn. Thế nên bạn đừng chần chờ gì nữa. Hãy đến ngay Salon của chúng tôi, để là vị khách hàng may mắn nhất hôm nay.

Chúc các bạn có một mái tóc đẹp.

Địa chỉ: 385/17 Lê Văn Thọ, P.9, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0975 200 311

Email: ngphuoc1968@gmail.com

Website: lamtocdep.com.vn

làm tóc gò vấp | lam toc go vap | chăm sóc tóc gò vấp | cham soc toc go vap

 

Liên hệ với chúng tôi
Gọi điện SMS  Chỉ đường
Facebook