gò vấp

làm tóc đẹp

duỗi tóc

uốn tóc

nhuộm tóc
chăm sóc tóc
Menu

Bí Quyết Chăm Sóc Tóc tại Các Hair Salon

Ngày đăng: 25/09/2018

Bí Quyết Chăm Sóc Tóc tại Các Hair Salon

Một mái tóc dài thẳng vốn là niềm mơ ước của biết bao cô nàng, nhưng để sỡ hữu nó mãi mãi, hẳn là phải có bí quyết để đời đấy các bạn nhé.Bạn đã tới Salon A Phước chưa ? Nếu chưa thì thật là phí đấy nhé. Khi tới salon chúng tôi, không những các bạn được thay đổi diện mạo bạn thân, bạn còn được chăm sóc một cách tận tình, lại còn được mang bí quyết để đời về nhà luôn nè.

=> Dưỡng tóc tại salon

=> Các bước để chọn salon cắt tóc uy tín và chất lượng

Sẽ không khó để có một mái tóc dài thẳng, nếu bạn thực hiện các bước làm sau đây.

bi-quyet-cham-soc-toc-tai-cac-hair-salon

Cách chăm sóc tóc đúng phương pháp. Đầu tiên là hạn chế buộc tóc bằng dây thun. Bạn biết không ? Dây thun có khả năng giữ tóc rất chặt. Nàng nào thường xây dựng cho mình hình ảnh gọn gàng trong mắt đối phương cũng nên lưu ý nhé. Buộc tóc bằng dây thun, tóc sẽ dễ bị gãy, lại còn chóng rụng nữa nhé.

Bên cạnh đó, các nàng hạn chế tết tóc,vì tóc dễ bị cong, xơ rối. Bạn nên chọn những kiểu tóc tết nhẹ nhàng, không xiết chặt mà chúng ta hãy tết tóc lỏng để bảo vệ tóc Dẫu tết tóc khiến bạn có trở nên dịu dàng hơn, thì cũng nên lưu ý những tác hại mà chúng mang lại.

bi-quyet-cham-soc-toc-tai-cac-hair-salon

Bạn muốn chăm sóc tóc dài thẳng và dày thì tuyệt đối không nên nhổ tóc. Nhổ tóc là thói quen của những người có tóc trắng, những người thường bị ngứa da đầu hay những ai bị đau đầu triền miên.. Độ dày mái tóc sẽ giảm đi đáng kể nếu bạn vẫn còn thói quen nhổ tóc hàng ngày, để tóc mọc lại mất rất nhiều thời gian. Đồng thời những chân tóc mới mọc lên không có sự che chở.

Muốn đẹp không chỉ ngày một ngày hai mới mang lại kết quả, mà phải cần một khoảng thời gian dài nhất định. Hãy tới salon của chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn chọn lựa kiểu tóc phù hợp với bản thân, lại còn được mách bảo các bí kíp để đời. Vậy thì còn chần chờ gì mà không tới với chúng tôi.

Hân hạnh được đón tiếp.

Địa chỉ: 385/17 Lê Văn Thọ, P.9, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0975 200 311

Email: ngphuoc1968@gmail.com

Website: lamtocdep.com.vn

làm tóc gò vấp | lam toc go vap | chăm sóc tóc gò vấp | cham soc toc go vap

Liên hệ với chúng tôi
Gọi điện SMS  Chỉ đường
Facebook