gò vấp

làm tóc đẹp

duỗi tóc

uốn tóc

nhuộm tóc
chăm sóc tóc
Menu

Nối tóc rẻ đẹp ở tphcm

Ngày đăng: 02/10/2018

Nối tóc rẻ đẹp ở tphcm

Trong những năm gần đây,việc nối tóc không còn xa lạ  với các bạn đam mê mộtt mái tóc dài bồng bềnh. Lợi ích mà nối tóc mang lại là tạo cho mình một kiểu tóc như ý muốn,phục hồi tóc hư tổn, mái tóc trở nên dày dặn, ít thưa thớt. Đặc biệt, đây là một giải pháp hoàn hảo cho những mái tóc vô tình bị cắt ngắn, không phù hợp với khuôn mặt. Mặc dù nối tóc mang lại nhưng ưu điểm đặc biệt nhưng không phải phương pháp nào cũng sẽ khiến bạn hài lòng. Nhưng có một nơi, giúp bạn mang lại hiệu quả tối ưu, lại còn hợp với ý bạn. Vậy thì còn chần chừ gì mà không tới ngay.

=> Làm tóc ở Gò Vấp

=> làm tóc thẳng tự nhiên tại nhà

Salon A Phước đã nghiên cứu và phát triển kỹ thuật nối tóc hiện đại nhất, không sử dụng hóa chất hay bất kỳ loại keo nào gây ảnh hướng đến da đầu và tóc.

noi-toc-re-dep-tphcm

Với kỹ thuật này, những nàng chưa bao giờ nghĩ đến chuyện nối tóc thì nay cũng có thể yên tâm dành cho mình một mái tóc nối thật dịu dàng mà không phải lo lắng bất kỳ vấn đề gì liên quan tới nặng đầu, khó gội hay tóc không mọc ra được. Các bạn chỉ cần mất thời gian từ 2 đến 4 tiếng cùng với các chuyên viên tại Salon A Phước là có thể có mái tóc dài đẹp trên từng centimet rồi nhé.

noi-toc-re-dep-tphcm

Các bạn luôn cảm thấy lo ngại về tóc nối có nguồn gốc ở đâu. Có nguy hại không ,có phải là loại tóc giả, tóc nilon, kém chất lượng ? Nhưng bạn yên tâm khi đến Salon của chúng tôi. Tóc nối tại chúng tôi, được nhập về từ những nơi uy tín, có chất lượng tốt. Bảo đảm 100% là tóc thật chính gốc.

Khi nối tóc tại Salon A Phước, bạn được bảo hành một khoảng thời gian rất dài , được cắt và tạo kiểu hoàn toàn miễn phí. Bạn còn được tặng voucher miễn phí nếu là vị khách hàng may mắn. Với những ưu đãi hấp dẫn thì việc gì khiến bạn không tới ngay salon của chúng tôi. Hãy đến và mang hiệu quả gần nhất về nhà.

Chúc các bạn có một mái tóc đẹp.

Địa chỉ: 385/17 Lê Văn Thọ, P.9, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0975 200 311

Email: ngphuoc1968@gmail.com

Website: lamtocdep.com.vn

làm tóc gò vấp | lam toc go vap | chăm sóc tóc gò vấp | cham soc toc go vap

Liên hệ với chúng tôi
Gọi điện SMS  Chỉ đường
Facebook