gò vấp

làm tóc đẹp

duỗi tóc

uốn tóc

nhuộm tóc
chăm sóc tóc
Menu

3 Cách Phục Hồi Tốc Hư Tổn

Ngày đăng: 31/07/2018

3 Cách Phục Hồi Tốc Hư Tổn

Mái tóc sau một hoản thời gian dài hoạt động và gánh chịu những ảnh hưởng từ quá trình làm đẹp,bụi bậm… sẽ dần trở nên hư tổn. Lần trước Salon A Phước đã mách nhỏ các nàng về những lưu ý trước khi phục hồi tóc rồi đúng không nào?

Bạn nào chưa xem bài viết đó thì bấm ngay tại đây nhé!

Hôm Nay Salon A Phước sẽ mách nhỏ cho nàng 3 cách vô cùng đơn giản và nguyên liệu cũng vô cùng dễ tìm để có thể tự phục hồi tóc tại nhà nhe.

=> 4 Kiểu Tóc Cho Nàng Mặt Tròn

=> Nối Tóc Như Thế Nào?

  1. Baking Soda:

 

3-cach-phuc-hoi-toc-hu-ton

Chắc hẳn các nàng đã không còn lạ lẫm gì với bạn trẻ này. Baking soda thường được sử dụng để tẩy rửa,làm trắng hay thậm chí là trị mụn, làm mền da, tẩy tế bào chết. Và còn có thể phục hồi tóc hư tổn.

Baking soda có thể giúp loại bỏ dầu thừa trên da đầu, loại bỏ những cạn bã của các sản phẩm làm tóc. Chỉ với một công việc nho nhỏ. Nàng chỉ cần pha một tí baking soda với dầu gội,gội đầu và nhớ tập trung vào phần chân tóc. Xong xuôi gội sạch lại là ok ngay, da đầu của nàng đã được tẩy rửa sạch sẽ rồi đấy. Nhớ không được lạm dụng quá nhé. Chỉ được sử dụng 1-2 lần 1 tuần thôi.

3-cach-phuc-hoi-toc-hu-ton

Với baking soda vì nó chỉ có khả năng tẩy rửa và không có cung cấp lại dưỡng chất cho tóc nên sau khi sử dựng baking soda nàng nhớ sử dụng thêm những sản phẩm chăm sóc tóc khác nhé!

 

  1. Dầu olive:

Dầu ô-liu là một loại dầu thu được từ cây Ô liu-một loại cây truyền thống của vùng Địa Trung Hải. Bên trong dầu olive có chứa rất nhiều protein, dưỡng chát nên được ưa chuộng gần như trên mọi mặt trận, từ làm bếp đến chăm sóc da và luông cả phục hồi lại tóc hư tổn.

3-cach-phuc-hoi-toc-hu-ton

Sử dụng dầu olive để dưỡng tóc sẽ tạo cho mái tóc của bạn một lớp bảo vệ, chống lại các hư tổn từ bên ngoài và dưỡng ẩm cho tóc.

Việc nàng cần làm là cho một lượng dầu olive vừa đủ vài lò vi sóng đun từ 10-15s. Cho dầu ấm. Sau đó thoa lên tóc, nhớ thoa kỹ và đều nhé. Ủ tóc từ 10p sau đó đi gội sạch lại. Chăm chỉ làm từ 2 lần/ tuần nàng sẽ sở hữu ngay cho mình một mái tóc óng ả và dễ vào nếp.

Với nàng nào có tóc ít và thưa, dầu olive còn có thể kích thích mọc tóc nữa đấy!

  1. Trứng gà + Mật ong + Dầu olive:

Combo 3 bạn trẻ này sẽ làm nàng ngạc nhiên vì khả năng phục hồi tóc của nó. Với đầu ovlie đã nói ở trên, sẽ giúp tóc nàng trở nên óng ả. Đi kèm với mật ong, mật ong chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất giúp cung cấp lại các cất dinh dưỡng. Bên canh đó, trứng gà cũng có không ít protein giúp tóc chắc khỏe. Combo 3 nguyên liệu này sẽ giúp nàng có một mái tóc vô cùng chắc khở, óng ả và còn dễ vào nếp nữa.

3-cach-phuc-hoi-toc-hu-ton

Nàng chỉ cần trộn 1 muỗng mật ong + 2 muỗng dầu olive + 1 lòng trắng trứng gà thành một hỗn hợp. Dùng hỗn hợp này ủ với tóc từ 15p sau đó xả lại với nước lạnh. Giội đầu lại là xong!

Một vài lưu ý nho nhở khi sử dụng hỗn hợp này:

  • Chọn trứng gà mới để tránh gây mùi hôi tanh
  • Khi pha hỗn hợp nhớ trộn đều và đnahs trứng đến khi tạo ra bọt
  • Xả tóc bằng nước lạnh. Nếu nàng xả bằng nước nóng, nàng có thể sẽ sở hữu ngay mái tóc với những lòng trắng trứng “đã chín” làm điểm nhấn.
  • Phục hồi tóc xong, nhớ đến với Salon A Phước để tạo nhiều kiểu tóc mới nha!

Địa chỉ: 385/17 Lê Văn Thọ, P.9, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0975 200 311

Email: ngphuoc1968@gmail.com

Website: lamtocdep.com.vn

làm tóc gò vấp | lam toc go vap | chăm sóc tóc gò vấp | cham soc toc go vap

Liên hệ với chúng tôi
Gọi điện SMS  Chỉ đường
Facebook