gò vấp

làm tóc đẹp

duỗi tóc

uốn tóc

nhuộm tóc
chăm sóc tóc
Menu

Nhuộm Tóc Xong Có Nên Hấp Dầu?

Ngày đăng: 14/07/2018

Nhuộm Tóc Xong Có Nên Hấp Dầu?

Nhuộm tóc xong có nến hấp dầu? Là câu hỏi mà hầu như các nàng sau khi nhuộm tóc đều thắc mắc.

Hôm nay Salon A Phước xin phép được trả lời câu hỏi này cho các nàng nhé!

Cách trị rụng tóc

Làm tóc đẹp ở gò vấp

Hấp dầu là phương pháp chăm sóc tóc khá hiệu quả. Nếu mái tóc của nàng sau nhiều lần nhuộm,duỗi,uốn và có tình trạng khô xơ, mất nước thì hấp dầu chính là vị cứu tinh cho mái tóc của nàng. Hấp dầu từ 1-2 lần mỗi tháng sẽ giúp cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho tóc, làm tóc trở nên óng mượt và có sức sống hơn, giúp nàng tha hồ tạo thêm nhiều kiểu tóc mới.

nhuom-toc-xong-co-nen-hap-dau

Tuy vậy, nếu nàng nào vừa nhuộm tóc xong thì không nên chạy đi hấp dầu ngay đâu nhé! Vì tóc cần thời gian hấp thụ màu nhuộm nếu này vừa nhuộm xong liền chạy đihấp dầu sẽ khiên tóc không hấp thu được cả 2. Vừa lên mà tóc không đẹp, vừa uổng phí lần hấp dầu quý báo đó. Rất đáng tiếc phải không nào?

Vậy khi nào thì được đi hấp dầu nhỉ? Khoảng từ 1-2 tuần sau khi nhuộm là nàng có thể đi hấp dầu để chăm sóc lại mái tóc của mình rồi nè!Lúc này mái tóc của bạn đã sẵn sàng đón tiếp và hấp thụ những chất dinh dưỡng rồi đấy!

nhuom-toc-xong-co-nen-hap-dau

Và nhớ kỹ,sau khi nhuộm tóc, các nàng cần bảo vệ mái tóc của mình thật cẩn thận. Tránh để tóc sau khi nhuộm tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, cũng không nên đi bơi quá nhiều và còn một vài lưu ý nho nhỏ khá. Salon A Phước sẽ bổ sung các luu ý nho nhỏ đó cho các nàng vào bài viết sau nhé!

Địa chỉ: 385/17 Lê Văn Thọ, P.9, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0975 200 311

Email: ngphuoc1968@gmail.com

Website: lamtocdep.com.vn

làm tóc gò vấp | lam toc go vap | chăm sóc tóc gò vấp | cham soc toc go vap

 

 

Liên hệ với chúng tôi
Gọi điện SMS  Chỉ đường
Facebook